13:18
Thứ bảy, ngày 11 tháng 07 năm 2020

hôm nay trở về Sài Gòn chơi vài ngày, buồn nhất là thấy anh em bạn bè tự nhiên nghỉ chơi với nhau sạch, giờ muốn hẹn thì cũng hẹn từng người chứ chẳng thể hẹn chung ra ngồi tán dóc như xưa nữa ... haiz, ai cũng lớn hết rồi, hạ cái tôi xuống, hở cái giận hờn nghỉ chơi giống con nít quá

04:40
Thứ ba, ngày 30 tháng 06 năm 2020

Nay coi cái clip này nhớ hồi đó ghê, đang ngồi cái em kêu kể về anh cho em nghe, cái đang ngồi kể say xưa em chồm tới hôn 1 phát làm anh đứng cả hình .. một lúc sau em nói "ủa sao em hôn anh rồi mà anh không hôn lại" .. haha .. đúng là nhát gái thấy ơn. Rồi cái đợt mà lần đầu hẹn hò đi ăn ốc ở NTMK với Cao Thắng nữa,...

04:51
Thứ sáu, ngày 19 tháng 06 năm 2020

Hôm nay lượn facebook thấy 1 clip như thế này .. Chợt nhớ tới 1 lần .. mình cũng không nhớ rỏ năm đó là năm bao nhiêu vì rất lâu rồi, chỉ nhớ là thời gian đó Ốc Bu sắp lấy chồng, khoản thời gian đắm chìm trong men rượu .. ngồi ở quán mũi tàu khúc ngã ba Cù Lao với Trường Sa nốc bia ..  1 lúc sau ngà say rồi ngồi khóc y như thằng trong...

02:05
Thứ năm, ngày 11 tháng 06 năm 2020

thâm thoát nữa năm trôi qua rồi ... cuộc sống vẫn chưa có gì thay đổi, chán nãn cuộc sống ở BMT thật sự, ước gì giờ tìm đc công việc online nào đó, ko cần lương cao, tháng 4,5 triệu thôi cũng được rồi .. lúc đó chắc chắn sách ba lô lên đi ngay và luôn .. chẳng hiểu sao con người có tính thích sống đơn độc ở đâu đó một mình, không hề thích sống cạnh...

03:39
Chủ nhật, ngày 31 tháng 05 năm 2020

Em có biết tối nào a cũng tìm face e ko .. Ốc Bu ..a nhớ e lắm ...  e biết không, từ lúc công việc a bị phá sản .. a bỏ về quê, nhưng trong tâm a .. lúc nào cũng muôn ra lại Sài Gòn ở lại ... a không muốn gì .. a chỉ muốn .... gặp e ngoài đường ..  10 năm ... e biết 10 trôi qua a có thói quen gì ko, cứ...

16:43
Thứ bảy, ngày 16 tháng 05 năm 2020

đôi khi nghỉ thấy chán, 36 tuổi rồi trong người vẫn chẳng dư 1 đồng cắt bạc nào ... chán thiệt

10:48
Thứ hai, ngày 04 tháng 05 năm 2020

Ngồi mấy tiếng đồng hồ lên mạng để tìm việc gì đó làm có thêm thu nhập mà không tìm ra được việc gì chán thiệt, tâm nguyện trở về Sài Gòn sống coi bộ khó .. chán ghê.

03:09
Thứ năm, ngày 30 tháng 04 năm 2020

một trong những lý do khiến mình thức khuya ko dám ngủ đó là suy nghỉ, cứ nhắm mắt lại là suy nghỉ đủ thứ chuyện, đa phần là nghỉ về Ốc Bu, mà toàn suy nghỉ theo chiều hướng bi quan .. nên thường đợi cho đến lúc không tài nào mở mắt nỗi nữa thì mới dám lên giường ngủ, vì lúc đó nằm xuống là ngủ luôn, không phải suy nghỉ đủ thứ chuyện nữa .. sức...

21:20
Thứ sáu, ngày 24 tháng 04 năm 2020

Nhiều khi nghỉ từ 1 thằng ko biết bia rượu là gì .. mà vì 1 người mà thành 1 thần men .. hồi đó ai thấy số gọi là ko dám nghe máy, mục đích là cố làm cho giảm trí nhớ, mà giảm trí nhớ là chỉ có nhậu, tập từ từ .. nhậu thâu đêm tới sáng, cứ nhậu vô mở mắt ra là thấy nằm trong khách sạn ko nhớ gì, rồi zday lại nhậu tiếp...

05:33
Thứ hai, ngày 20 tháng 04 năm 2020

chán thiệt, nhiều khi anh muốn quên hẳn e luôn đó Bu, ko hiểu sao cứ cái gì liên quan tới em a lại sực nhớ tới em, năm xưa vì em mà a phải tự hủy hoại bản thân của anh để trí nhớ nó nhãm bớt, nhưng kết cục, trí nhớ giảm thiệt .. a hoàn toàn kém trí nhớ, nhưng toàn bộ gì về em a lại nhớ càng rỏ hơn ..biết viết cái này sao ko...

Tống Kiện Phi

Hy vọng 1 ngày nào đó em có thể đọc được những dòng tâm sự này của anh.
Sống tại Ban Mê
Đến từ Sài Gòn
Sinh nhật 20-10-1985
Nếu phát hiện lỗi trên website, vui lòng click vào đây để báo lỗi cho mình biết nhé.